Có thể hack bằng termux không?

Có thể hack bằng termux không?Bài viết được dịch lại dựa vào câu trả lời của chính những nhà phát triển Termux trên trang Wiki Termux. Và tất nhiên những thông tin không cần thiết tui sẽ lượt bỏ nó đi.

Tôi có thể sử dụng Termux cho hack không?

Vâng! Bạn hoàn toàn có thể nhưng câu hỏi này có vể nghiêng về yếu tố kĩ năng hơn là tính năng (trans:đúng rồi đấy! Nếu kĩ năng tốt thì có thể hack bằng bất cứ cái gì😁) được tích hợp trong Termux

Termux có một số công cụ có thể(hoặc không thể) chạy tốt(hoặc không tốt) trên Termux cho việc hacking ví dụ như aircrack-ng (cực nổi tiếng trong kiểm tra bảo mật không dây - wifi), hydra (công cụ tấn công brute force), metasploit (khung khai thác lỗ hỏng mạnh mẽ), nmap (công cụ quét mạng mạnh mẽ), (trans: các ông có thể xem thêm tại đây Một số công cụ hacking trên termux... và một số ngôn ngữ lập trình được hỗ trợ kèm như Clang, Python có sẵn.

Tuy nhiên một số công cụ cũng yêu cầu quyền root như aircrack-ng hoặc thậm chí một số còn yêu cầu những bản linux kernel (nhân linux) tùy chỉnh và những trình điều khiển cũng như những bản vá lỗi bổ sung đi kèm.

Gửi đôi lời đến nhưng Termux hacker

Chúng tôi, những nhà phát triển Termux không giúp đỡ hack, cho dù bạn có mục đích gì đi nữa, điều đó với chúng tôi là vô nghĩa và chúng tôi "không" quan tâm. Do đó đừng hỏi bất kì điều gì liên quan đến hack, nhất là những thứ vớ vẩn nhưng hack facebook, instagram, Whatsapp, Telegram, ... (trans: í là trên trang wiki của Termux ấy), và nếu muốn XDA có lẽ là dành cho các bạn.

Đôi lời gửi đến những người đang tìm kiếm các hướng dẫn hacking

Hãy cẩn thận! Những hướng dẫn trên internet có thể chứa nhiều rủi ro và thậm chí phá hủy Termux hay thực thi các tệp độc hại, tồn tại nhiều rủi ro lớn. Và đôi khi nhưng tệp lệnh được hướng dẫn có thể không tương thích với Termux hoặc quá lỗi thời. Do đó chúng tôi không chịu bất kì thiệt hại nào nếu các bạn làm theo những hướng dẫn được trình bày đó. Code Vô Đối bản quyền bài viết của Code Vô Đối nhé thằng ăn cắp. https://codevodoi.blogspot.com Đit_cu_may !